Tour du lịch Châu Âu – Bay thẳng – 10 ngày 4 đêm

item-1
item-1
item-2
item-3
Xem toàn bộ
Hành trình:
Đức, Bỉ, Hà Lan, Pháp
Điểm khởi hành:
Hà Nội
Thời gian:
9 ngày 8 đêm
Ngày khởi hành:
10, 24/6; 8, 22/7; 5, 19/8/2022
Khách sạn:
Hãng hàng không:
Bamboo Airways
Mã tour:
NN008

Nhắc đến Tour du lịch Châu Âu, sẽ là một thiếu sót lớn nếu không kể đến tour 4 nước Châu Âu 9 ngày 8 đêm này. Tour Châu Âu này sẽ đưa Quý khách đi khám phá những vẻ đẹp lộng lẫy đặc trưng của châu Âu, ở đó có một nước Pháp lãng mạng cùng tháp Eiffel nổi danh, một nước Đức nổi tiếng với lễ hội bia, một nước Hà Lan được mệnh danh là xứ sở muôn hoa, và một nước Bỉ yên bình – xứ sở chocolate ngọt ngào.

Không chỉ đưa Quý khách đến thăm và tìm hiểu những công trình kiến trúc vĩ đại và thắng cảnh nổi tiếng của 4 nước bậc nhất Châu Âu, Tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm này còn là cơ hội để quý khách trải nghiệm văn hóa và lịch sử của các điểm đến này.

Đây là tour Châu Âu khởi hành từ Hà Nội, nhưng nếu quý khách muốn khởi hành từ Đà Nẵng hay TP Hồ Chí Minh, chúng tôi đều có thể hỗ trợ đặt vé nội địa khớp hành trình.

Điểm nhấn chương trình

  • Đây là tour châu Âu bay thẳng từ Hà Nội tới Đức và ngược lại, nên Quý khách sẽ không phải lo lắng về thủ tục quá cảnh cũng như thời gian bay dài khiến mình mệt mỏi
  • Tour đã bao gồm hỗ trợ làm visa Châu Âu, một loại visa giúp hồ sơ của Quý khách mạnh hơn khi xin visa các nước khác
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, suốt tuyến từ Việt Nam hướng dẫn khách tham quan suốt quá trình tại Châu Âu
  • Các bữa ăn đa dạng theo chương trình tại nhà hàng cao cấp Việt, Á và Châu Âu
  • Chương trình tham quan các di sản văn hóa vật thể, phi vật thể và thiên nhiên 4 nước châu Âu

Lịch trình chi tiết

Ngày 1
Hà Nội – Frankfurt (Đức) (Ăn tối)

5:00: Xe và hướng dẫn viên sẽ đón Quý khách tại Nhà hát Lớn khởi hành ra sân bay quốc tế Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay thẳng đi Frankfurt – Cộng hòa Liên Bang Đức, để bắt đầu chuyến du lịch Châu Âu.

Lịch bay dự kiến: HANFRA 09:00 17:15

17:15: Máy bay hạ cánh xuống sân bay Frankfurt, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh, sau đó xe đón đoàn đưa về trung tâm thành phố dùng bữa tối tại nhà hàng.

Quý khách về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi tại Frankfurt.

Đoàn sẽ ăn sáng tại khách sạn vào lúc 6:30 để kịp cho một ngày tour châu Âu mới.

08:00: Xe và HDV đưa Quý khách khởi hành đi Cologne – một thành phố cổ kính của Đức nằm bên bờ sông Rhine thơ mộng (190km, 2h30’ đi bằng xe ô tô).

Đến Cologne, cả đoàn chúng ta sẽ cùng nhau khám phá thành phố với những điểm tham quan hấp dẫn như:

  • Nhà thờ Cologne Cathedral – kiệt tác tổng hợp giữa kiến trúc, hội họa và điêu khắc. Đây là nhà thờ Thiên Chúa giáo lớn thứ 2 của nước Đức, được biết đến như linh hồn của thành phố Cologne cổ xưa nằm bên bờ sông Rhine thơ mộng
  • City Hall – Tòa thị chính cổ nằm giữa thành phố Cologne
  • Nhà thờ St Martins – Là một trong những kiến trúc tuyệt đẹp nằm bên bờ sông Rhine, thu hút khách tham quan với nét cổ kính ma mị cùng những giá trị lịch sử độc nhất ở nơi đây.

Sau khi hoàn thành chuyến tham quan, đoàn dừng chân ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Sau khi nghỉ ngơi, đoàn tiếp tục di chuyển đi Amsterdam (Hà Lan) (268 km, khoảng 4 giờ di chuyển bằng ô tô)

Đến nơi, đoàn dừng chân ăn tối tại nhà hàng, sau đó lên xe về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

Đoàn thức dậy, ăn sáng buffet tại khách sạn.

Sau đó, xe e và HDV đưa Quý khách khởi hành đi Zaanse Schans – ngôi làng cối xay gió thơ mộng của Hà Lan (29 km, 30’ lái xe oto).

Đến nơi, đoàn dừng chân tham quan:

  • Xưởng làm guốc mộc truyền thống được thành lập từ năm 1860, chuyên làm những đôi guốc truyền thống bằng phương pháp thủ công trên gỗ cây vuông.
  • Xưởng làm Pho mát và các gian hàng trưng bày các loại pho mát đủ màu xanh, đỏ, tím, vàng nổi tiếng được làm từ công thức cổ truyền độc đáo của người Hà Lan.

Gần trưa, xe sẽ đưa đoàn quay về Amsterdam.

Đoàn vào nhà hàng địa phương tại Amsterdam ăn trưa và nghỉ ngơi.

Khoảng 14:00, đoàn sẽ tiếp tục tham quan:

  • Trung tâm Coster Diamonds nơi sản xuất kim cương nổi tiếng của Hà Lan với công nghệ chế tác kim cương bậc nhất thế giới
  • Du thuyền trên kênh Amstel thư giãn ngắm nhìn thành phố Amsterdam

18:30, đoàn sẽ ăn tối tại nhà hàng địa phương.

Sau đó, quý khách tự do tham quan, khám phá thành phố Amsterdam về đêm, trong đó có: Quảng trường Dam, Phố đèn đỏ De Wallen, v.v

Nghỉ đêm tại khách sạn.

Đoàn thức dậy sớm và ăn sáng buffet vào lúc 6:00 sáng, sau đó làm thủ tục trả phòng khách sạn. 

08:00: Xe và HDV đưa đưa đoàn đi Lisse tham quan Vườn Hoa Tulip Keukenhof (Hà Lan – nơi được xem là một trong những vườn hoa đẹp và lớn nhất thế giới với hơn 70 triệu bông hoa ôn đới tràn ngập khắp nơi, dày như những tấm thảm thần khổng lồ, uốn cong như dòng suối tuyệt mỹ

12:00:  Đoàn dừng chân ăn trưa tại nhà hàng, sau đó xe đưa đoàn khởi hành đi Brussels – Bỉ

Đến nơi, đoàn sẽ cùng nhau tham quan:

  • Trung tâm phố cổ Brussels: được mệnh danh là “Thủ đô của châu Âu” hay trái tim châu Âu là nơi đặt trụ sở liên minh châu Âu
  • Bức tượng chú bé đứng tè – Manneken Pis
  • Cửa hàng kẹo và cửa hàng Socola

Sau khi đã khám phá một phần đặc trưng của thủ đô Brussels Bỉ, đoàn sẽ vào một nhà hàng địa phương để ăn tối, sau đó về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

Đoàn ăn sáng buffet và trả phòng khách sạn.

08:00: Đoàn lên xe di chuyển đi Paris-  thủ đô của nước Pháp, nơi được mệnh danh là “Kinh đô ánh sáng”, “Trái tim của Châu Âu”. Paris là thành phố nổi tiếng về thời trang, nước hoa và các đồ trang sức, … ( khoảng cách 312km, 4 giờ di chuyển bằng ô tô).

Khi đến niw, đoàn sẽ dừng chân tại nhà hàng địa phương để ăn trưa trước khi bắt đầu hành trình khám phá Paris đầy thú vị.

Chương trình khám phá Paris trong ngày thứ 5 của hành trình tour du lịch Châu Âu sẽ đưa Quý khách:

  • Trải nghiệm 01 giờ Du thuyền trên sông Seine – Đây là nét văn hoá đặc sắc của người dân Paris. Quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng những thắng cảnh của Paris trên du thuyền có sức chứa 1000 du khách trong khoảng 01 giờ 15 phút. Du khách sẽ thỏa sức chụp hình các thắng cảnh nổi tiếng của Paris trên du thuyền: tháp Eiffel, nhà thờ Đức Bà Paris, Viện bảo tàng Văn hoá, tượng mẫu của Nữ thần Tự do và hàng chục cây cầu với đủ loại thiết kế khác nhau được xây dựng từ thế kỷ XV đến nay.
  • Thăm Cầu Alexandre III – cây cầu bắc qua sông Seine giữa quận 7 và quận 8 thành phố Paris. Được công nhận di tích lịch sử, đây là một trong những cây cầu đẹp nhất thành phố.
  • Tham quan Quảng trường Concorde: là một trong những quảng trường nổi tiếng của Paris, nằm tại đầu phía đông của đại lộ Champs.
  • Dạo chơi Champs Elysees – Đại lộ đẹp nhất Thế giới và còn là nơi tập trung nhiều cửa hàng sang trọng nhất của “Kinh Đô Ánh Sáng Paris”.
  • Khám phá Royal Palace – một cung điện và di tích lịch sử nằm ở Quận 1 thành phố Paris. Hiện nay đây là nơi đặt trụ sở của một số cơ quan của Chính phủ Pháp.
  • Chiêm ngưỡng Tháp Eiffel – Biểu tượng nổi tiếng nhất của Paris mà phải mất 26 tháng mới hoàn thành công trình xây dựng và được khánh thành vào tháng 3/1889 trong suốt Hội Chợ Thế Giới, tháp cao 320.75m. (Quý khách chụp ảnh dưới chân tháp).

Sau khi đã mắt với những cảnh sắc tuyệt đẹp của Paris, Pháp, Quý khách dừng chân dùng bữa tối tại nhà hàng.

Sau đó, cả đoàn sẽ di chuyển về khách sạn 4* tại Paris để nghỉ đêm.

Một ngày khám phá thành phố Paris hoa lệ này chắc chắn sẽ mang lại cho Quý khách những trải nghiệm đặc sắc.

Sau khi Quý khách ăn sáng xong, xe và HDV sẽ đón quý khách tiếp tục hành trình phá thành phố Paris, cùng khám phá những điểm mà chúng ta chưa đặt chân đến trong ngày hôm trước, bao gồm:

  • Điện Invalides – một công trình nổi tiếng của thành phố Paris. Được vua Louis XIV cho xây dựng vào cuối thế kỷ 17, mục đích ban đầu của Invaldes là bệnh viện dành cho các thương bệnh binh của quân đội hoàng gia.
  • Bảo tàng Louvre – một trong những viện bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới, nơi trưng bày các hiện vật về những nền văn minh cổ, nghệ thuật Hồi giáo và nghệ thuật châu Âu từ thế kỷ 13 cho tới giữa thế kỷ 19 (Quý khách chụp hình bên ngoài).
  • Khải hoàn môn Paris (Arc De Triomphe) – một trong những biểu tượng lịch sử nổi tiếng của Pháp, do vua Napoleon xây dựng năm 1806 để vinh danh quân đội.

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều, Quý khách tự do tham quan mua sắm tại Trung tâm thương mại Lafayette: trung tâm thương mại lớn nhất trong chuối cửa hàng cùng thương hiệu được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” của du khách Pháp và quốc tế.

Buổi tối, Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, sau đó tự do khám phá hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.

Đây sẽ tiếp tục là một ngày khám phá nước Pháp trong hành trình du ngoạn 4 nước châu Âu 9 ngày 8 đêm này.

Sau khi đoàn ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng, xe và HDV sẽ đón đoàn khởi hành đi Nancy – thành phố nhỏ yên bình nằm gần biên giới của Pháp với ba quốc gia Đức – Bỉ – Luxembourg (384km – 4h chạy xe ô tô).

Đến Nancy đoàn tham quan Quảng trường Place Stanislas – nơi được coi là quảng trường đẹp nhất Châu Âu, được Unesco công nhận là di sản văn hóa Thế giới đồng thời là công trình yêu thích nhất của người Pháp năm 2021.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng nằm ở thành phố Nancy

Khoảng 13:30, Đoàn sẽ tiếp tục khởi hành về thành phố Colmar– nơi được mệnh danh là một trong những ngôi làng đẹp nhất nước Pháp.

Colmar làm say đắm bất kỳ du khách nào yêu thiên nhiên và đam mê cái đẹp. Nơi đây được được du khách ưu ái gọi với cái tên “tiểu Venice” trong lòng nước Pháp. Không chỉ nổi tiếng là vùng đất yên bình và thơ mộng, với những khu phố cổ mang nhiều nét kiến trúc độc đáo được gìn giữ gần như nguyên vẹn từ thời cổ đại, Colmar còn là quê hương của kiến trúc sư Frederic Auguste Bartholdi – người tạo ra bức tượng nữ thần tự do nổi tiếng – món quà của người Pháp tặng cho nước Mỹ hiện đang đặt ở New York. Tại đây, quý khách sẽ được tự do khám phá và chụp hình, lưu giữ lại những kỉ niệm về một tour du lịch Châu Âu đáng nhớ.

Đoàn sẽ dừng chân ăn tối tại nhà hàng địa phương và về khách sạn tại Colmar để nhận phòng và nghỉ ngơi.

Ngày cuối cùng trong hành trình khám phá 4 nước châu Âu Đức – Bỉ – Hà Lan – Pháp của chúng ta vẫn đầy ắp những trải nghiệm đáng nhớ.

Bắt đầu ngày mới là một bữa sáng buffet ngon miệng tại khách sạn.

Sau đó, khoảng 8:00, xe và HDV sẽ đưa đoàn đi tham quan khu phố cổ Colmar – khu phố lãng mạn và đầy chất thơ, khiến cho mỗi du khách đi tour Châu Âu này đều ngỡ như mình vừa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Ở đó, cả đoàn sẽ cùng ghé thăm:

  • Nhà thờ Saint Martin – có lỗi kiến trúc Gothic trứ danh với những đường nét kiến trúc tinh tế và sự hài hòa trong từng hình khối.
  • Khu Little Venice – có vẻ đẹp vừa lãng mạn, vừa ngọt ngào chẳng kém cạnh gì thành phố Venice của Ý.

Sau đó, đoàn tiếp tục tham quan làng Riquewihr- một trong những ngôi làng đẹp nhất nước Pháp nằm trên con đường rượu nho của vùng Alsace.

Đoàn dừng chân ăn trưa tại một nhà hàng địa phương.

14:00:  Xe đưa đoàn quay về Frankfurt ra sân bay làm thủ tục bay về Việt Nam

Lịch bay dự kiến: FRAHAN 19:20 12:00+1

Đoàn ăn tối và nghỉ đêm trên máy bay.

12:00:  Máy bay hạ cánh tại Nội Bài. Xe đón đoàn và đưa về điểm đón ban đầu.

Chúng tôi xin chia tay đoàn và kết thúc hành trình tour du lịch khám phá Châu Âu 9 ngày 8 đêm tại đây. Hẹn gặp lại Quý khách trong một tour du lịch khác.

Tour bao gồm

  • Vé máy bay khứ hồi bay thẳng Hà Nội-Frankfurt của Bamboo Airways
  • Hành lý ký gửi và xách tay theo tiêu chuẩn quy định bởi hãng hàng không: 7kg xách tay và 45kg hành lý ký gửi
  • Khách sạn 4 sao, tiêu chuẩn 2 người/phòng, trường hợp lẻ người bố trí phòng 3 người
  • Xe ô tô chỗ đời mới, tiêu chuẩn châu Âu vận chuyển đoàn theo chương trình
  • Visa nhập cảnh 1 lần bao gồm phí dịch thuật, công chứng hồ sơ giấy tờ liên quan
  • Vé thắng cảnh (vào cửa lần 01)
  • Ăn các bữa theo chương trình kết hợp thực đơn: Việt Nam, Trung Quốc, Châu Âu
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt chuyên nghiệp, nhiệt tình đi cùng đoàn từ Việt Nam
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế với hạn mức bồi thường tối đa 50.000 USD/trường hợp
  • Quà tặng của ban tổ chức: Mũ du lịch, Vỏ hộ chiếu

Giá Tour Không bao gồm

  • Phụ thu ở khách sạn phòng đơn (nếu có): Trường hợp khách đăng ký đi lẻ 1 mình, công ty du lịch sẽ linh động ghép phòng với khách cùng giới tính trong đoàn. Trong trường hợp không có khách lẻ nào khác để ghép với quý khách, quý khách vui lòng đóng phí phòng đơn.
  • Phí phục vụ cho HDV đi từ Việt Nam và lái xe ở châu Âu (bắt buộc): 08 euro/khách/ngày* 10 ngày = 80EUR
  • Đồ uống, chi phí điện thoại, giặt là …
  • Phí hộ chiếu, chi tiêu cá nhân, hành lý quá cước
  • Phí khuân vác hành lý, trợ giúp sân bay & ga tàu (nếu có), guide người địa phương (nếu có)
  • Chi phí cho HDV và lái xe phục vụ (nếu có yêu cầu ngoài giờ)
  • Phương tiện vận chuyển ngoài giờ của chương trình (nếu có yêu cầu)
  • Phí xét nghiệm Covid – 19 (PCR) trước khi xuất cảnh và nhập cảnh vào Việt Nam và Đức. ( PCR tại Châu Âu khoảng 120 EUR)
  • Chi phí cách ly Hotel tại Đức trong trường hợp khách bị dương tính với Covid-19 (hotel ngày cuối + ăn uống 3 bữa/ngày)
  • Các chi phí khác không đề cập trong mục dịch vụ đã bao gồm

Chính sách giá tour áp dụng cho trẻ em

  • Trẻ em < 2 tuổi: 30% giá tour người lớn (ngủ chung giường với người lớn)
  • Trẻ em 2-11 tuổi: 85% giá tour người lớn (ngủ chung giường với người lớn)
  • Trẻ em 2-11 tuổi: 95% giá tour người lớn (ngủ giường riêng như người lớn)
  • Trẻ em 12 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn (ngủ giường riêng như người lớn)

Lưu ý:

  • Giá trên áp dụng với đoàn từ 20 khách trở lên.
  • Trường hợp Quý Khách đã có sẵn visa Schengen hoặc Quý Khách mang quốc tịch được miễn visa thì giảm 3.500.000 VNĐ/khách. (Giá tour còn lại đã bao gồm phí thư mời 1.500.000 vnđ)
  • Trường hợp đoàn không đủ 10 khách khởi hành (10 khách đi và về theo hành trình tour), công ty du lịch có quyền thay đổi, dời tour sang ngày khởi hành gần nhất. Nếu khách hàng không sắp xếp được công việc để tham gia tour kế tiếp, chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền cọc tour/tiền tour sau khi đã trừ đi lệ phí xin visa của các khách mà không chịu thêm bất kỳ chi phí và trách nhiệm nào.
  • Đối với những khách hàng chỉ mua Land tour (tức dịch vụ mặt đất tại nước muốn đến), công ty du lịch sẽ không khuyến khích khách hàng tự mua/xuất vé máy bay khi chưa có sự xác nhận tour chắc chắn khởi hành từ công ty du lịch. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về chi phí chuyến đi: khách sạn mua thêm, vé máy bay, visa… của khách hàng nếu tour không khởi hành.
  • Quý khách mang quốc tịch nước ngoài hoặc là việt kiều phải có visa rời mang theo lúc đi tour.
  • Quý khách mang quốc tịch nước ngoài có visa tái nhập Việt Nam 01 lần, phải làm visa tái nhập VN để nhập cảnh vào VN lần tiếp theo.
  • Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
  • Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không du lịch sang nước thứ ba được.
  • Trường hợp trẻ em đi với người nhà (không phải Bố Mẹ) phải nộp kèm giấy ủy quyền được chính quyền địa phương xác nhận (do Bố Mẹ ủy quyền dắt đi tour).
  • Đối với khách hàng từ 75 tuổi – đến 79 tuổi: yêu cầu ký cam kết sức khỏe với Công ty & giấy khám sức khỏe để đi du lịch nước ngoài do bác sĩ cấp. Cty khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp tùy theo tour. Bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Không nhận khách hàng từ 80 tuổi trở lên & khách hàng mang thai từ tháng thứ 5 trở lên. Khách hàng mang thai vui lòng thông báo ngay khi đăng ký tour để được tư vấn.
  • Giờ bay có thể thay đổi mà không thông báo trước do phụ thuộc vào hãng hàng không.
  • Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan có thể thay đổi hành trình lên xuống cho phù hợp tuy nhiên các tuyến điểm Du Lịch vẫn đảm bảo đầy đủ như lúc ban đầu. Tuy nhiên, công ty du lịch sẽ được miễn trừ trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp khách quan nhu:
    • Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất …
    • Sự cố về an ninh: biểu tình, khủng bố, đình công
    • Sự cố về hàng không: dời, hủy, hoãn chuyến bay, trục trặc kỹ thuật bay, an ninh bay…
  • Nếu những trường hợp trên xảy ra, công ty du lịch sẽ xem xét để hoàn chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện: phí làm visa, tiền vé máy bay…. và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
  • Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty du lịch được miễn trừ trách nhiệm và không hoàn trả tiền tour. Quý khách tự túc chi phí mua vé máy bay quay về Việt Nam.
  • Tùy theo tình hình cấp Visa của Lãnh Sự Quán và vé máy bay, ngày khởi hành có thể dời lại từ 1 đến 7 ngày so với ngày khởi hành ban đầu hoặc vào đoàn khởi hành tiếp theo gần nhất.
  • Hồ sơ xin visa sau khi nộp vào Lãnh Sự Quán sẽ không được hoàn trả lại.
Chỉ từ
55.900.000đ
  • Thủ tục đơn giản.
  • Hỗ trợ 24/7.
1900 0284
55.900.000đ

{{formHeading}}

Sản phẩm: Tour du lịch Châu Âu - Bay thẳng - 10 ngày 4 đêm

Đăng ký tư vấn

Điền thông tin → nhận BÁO GIÁ  + TƯ VẤN HỒ SƠ + THỦ TỤC A-Z  từ chuyên gia Visana.

Yêu cầu báo giá HPHLS Trung Quốc

Điền thông tin → nhận BÁO GIÁ  + TƯ VẤN HỒ SƠ + THỦ TỤC A-Z  từ chuyên gia Visana

Yêu cầu báo giá HPHLS Malaysia

Điền thông tin → nhận BÁO GIÁ  + TƯ VẤN HỒ SƠ + THỦ TỤC A-Z  từ chuyên gia Visana.

Yêu cầu báo giá Hợp pháp hóa lãnh sự