Tour Ấn Độ độc nhất vô nhị - Khám phá Kashmir & Agra theo cách riêng

5/5

Thời gian

6N6Đ

Khách sạn

3 – 4*

Phương tiện

Vietjet Air

Khởi hành

Hà Nội

>> GIẢM NGAY 500.000đ/người lớn khi đăng ký tour cho nhóm từ 4-6 người
>> GIẢM NGAY 1.000.000đ/người lớn khi đăng ký tour cho nhóm từ 7 người trở lên

  • Hòa mình vào Thiên đường nơi trần thế Kashmir, nơi được ví như Thụy Sĩ thu nhỏ giữ lòng Vương quốc Ấn với làn tuyết dày và mịn giữa phong cảnh bao phê
  • Khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của Srinagar, thủ phủ của Kashmir – vùng đất được mệnh danh là viên ngọc thô của Bắc Ấn với những hoạt động thú vị.
  • Trải nghiệm 3 sắc thái cuộc sống về đêm tại Kashmir với 1 đêm tại khách sạn Srinagar, 1 đêm tại khách sạn trên đỉnh Gulmarg tuyết trắng bao phủ, và 1 đêm ở nhà thuyền.
  • Ghé thăm Taj Mahal – một trong 7 kỳ quan đương đại của thế giới mới, một tuyệt tác kiến trúc tráng lệ làm bằng đá cẩm thạch trắng, và là biểu tượng của tình yêu vĩnh hằng.
  • Tour tận dụng cả 2 ngày cuối tuần, nên thời gian bạn tạm nghỉ việc được hạn chế tối đa.

1. Giới thiệu chuyến đi

Đất nước Ấn Độ là một sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống, với nền văn hóa sông Hằng phát triển rực rỡ cùng với sự đa dạng tôn giáo và sắc tộc. Ngoài các tour du lịch hành hương về miền đất Phật, Ấn Độ còn là điểm đến mới lạ và khó quên cho những ai thích khám phá những miền đất mới.

Hành trình 6 ngày 6 đêm vi vu Ấn Độ cùng VISANA sẽ đưa bạn đến với Thung lũng Kashmir và một phần hấp dẫn của khu Tam Giác Vàng (Delhi và Agra với ngôi đền Taj Mahal nổi tiếng, được xem là biểu tượng của tình yêu bất diện của hoàng đến Shah Jahan và hoàng hậu Mumtaz Mahal), mang lại cho bạn những cái nhìn mới lạ về đất nước Ấn Độ.

Hiện nay, đã có một số đơn vị đang khai thác chương trình Tour Ấn Độ – khám phá vùng sơn cước Kashmir, nhưng các đơn vị này đều để du khách ngủ tất cả các đêm ở Kashmir trên houseboat – nhà thuyền. Nhưng tại VISANA, với chương trình xây dựng từ những trải nghiệm thực tế, chúng tôi để bạn trải nghiệm cả 3 phong cách nghỉ khác nhau tại vùng đất Kashmire – 1 đêm khách sạn – 1 đêm trên đỉnh núi tuyết – và 1 đêm ở nhà thuyền, để khám phá sự khác biệt độc đáo nơi đây.

Đặc biệt, chương trình còn có sự đồng hành của cả hướng dẫn viên người Việt và hướng dẫn viên địa phương, đưa bạn đi dọc những cung đường sáng của Ấn Độ, đảm bảo bạn có những trải nghiệm vừa khó quên nhưng cũng vô cùng an toàn.

Tour Ấn Độ – Delhi – Kashmir – Agra này hoàn toàn phù hợp với những du khách yêu thích khám phá, trải nghiệm và đam mê chụp ảnh.

2. Hình ảnh trong chương trình

Cùng điểm qua một số hình ảnh điểm đến hấp dẫn trong hành trình Tour Ấn Độ – Khám phá vùng sơn cước Kashmir và khu tam giác vàng mà chúng ta sẽ đi qua nhé.

3. Bản đồ điểm đến

4. Lịch trình chi tiết

Xe và trưởng đoàn sẽ đón đoàn tại điểm hẹn để đưa đoàn ra sân bay, đáp máy bay đi DELHI

Sau gần 5 tiếng bay, đoàn sẽ tới DELHI, sau khi làm thủ tục nhập cảnh, xe và HDV địa phương đưa đoàn đi ăn tối và về khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi sáng:

Sau bữa sang, tại khách sạn, đoàn sẽ đi thăm quan xung quanh thành phố New Delhi. Đây là thời gian bạn được trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương tại thành phố, sự đối lập giữa giàu – nghèo, truyền thống – hiện đại được lột tả chân thực qua sự quan sát và các chỉ dẫn của HDV địa phương. Bạn cũng sẽ ngạc nhiên về một núi rác giữa lòng thành phố lớn.

Buổi chiều:

Sau bữa trưa tại nhà hàng, xe và HDV đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay nội địa từ DELHI đi KASHMIR. Đây có thể coi là một chuyến bay đẹp tuyệt vời bởi bạn sẽ bay qua dãy Himalaya hùng vĩ, quanh năm được bao phủ bởi tuyết trắng. Rất nhiều ngọn núi lớn và cao sẽ lần lượt hiện ra trong mắt bạn, một khung cảnh mà bạn chưa từng được thấy trước đây, vô cùng hoành tráng và đẹp tuyệt vời.

Chuyến bay từ Delhi đi Kashmir sẽ kéo dài khoảng 1 tiếng 30 phút

Kashmir chào đón bạn với slogan – Paradise on earth (Thiên đường dưới hạ giới). Hướng dẫn viên địa phương và lái xe chào đón bạn tại sân bay để đưa đoàn về khách sạn tại Srinagar – thủ phủ của Kashmir.

Nghỉ đêm tại khách sạn ở Srinagar

Các bữa ăn: Sáng/trưa/tối

Lưu ý: Vì là vùng tự trị nên bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi nhìn thấy nhiều lính người Ấn Độ với súng và các xe quân dụng ở ngoài đường. Khung cảnh vô cùng khác biệt và lạ lẫm. Tuy nhiên sự an toàn của khách du lịch luôn được người dân và chính quyền nơi đây đặt lên hàng đầu, vì vậy bạn có thể yên tâm quan sát và trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương.

Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn lên xe khởi hành đến Gulmarg cách Srinagar 52 km về phía đông nam và nằm ở độ cao 2730 m so với mực nước biển. Vào mùa hè, đồng cỏ của Gulmarg đầy hoa. Vào mùa đông, các sườn núi phủ đầy tuyết của Gulmarg biến thành một khu nghỉ mát trượt tuyết, nơi thu hút những du khách tìm kiếm sự mạo hiểm và cảm giác mạnh.

Đây là một điểm đến đi bộ xuyên rừng nổi tiếng và tự hào có sân gôn cao nhất thế giới, tới đây bạn có thể tham gia các hoạt động trên tuyết như cưỡi ngựa, trượt tuyết, đi bộ trên tuyết, ngồi xe trượt tuyết hoặc trải nghiệm xe ATV.

Trải nghiệm đi xe bánh xích từ dưới chân núi lên đến đỉnh núi, qua những rặng thông bám đầy tuyết trắng, bước đi trên tuyết với đôi ủng lớn, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị.

Check in tại khu nghỉ trên núi và tham gia các hoạt động ngoài trời.

Nghỉ đêm tại một khu nghỉ xinh xắn tại Gulmarg

Note: Trước khi lên núi, nếu bạn chưa đủ quần áo ấm thì hướng dẫn viên địa phương sẽ dẫn bạn đến một khu chợ địa phương để mua thêm găng tay, áo ấm và mũ.

Bạn có thể dành thời gian để tận hưởng tuyết rơi ngay trong sân của khu nghỉ hoặc bạn có thể tham gia trải nghiệm các trò chơi như trượt tuyết, cưỡi ngựa (pony).

Nghỉ đêm tại khu biệt thự nhỏ ở Gulmarg

Các bữa ăn bao gồm: Sáng/trưa/tối

Sau bữa sáng, xe sẽ đưa đoàn xuống núi.

Sau đó, đoàn sẽ đi thăm các khu vườn treo Mughal – đây không thể sánh ngang với vườn treo Babylon nhưng nó được thiết kế với mục đích tương tự. Vào mùa xuân, khu vườn sáng rực với nhiều loài hoa, dòng suối và các tượng đài lớn. Trước đây nơi này chỉ dành riêng cho vua chúa và các vương tôn quý tộc. Sau này, nơi này trở thành công viên và được người dân sử dụng làm nơi nghỉ ngơi và tổ chức các sự kiện lớn ngoài trời.

Một trong những trải nghiệm đặc sắc ngày hôm nay là ăn tối và nghỉ tại nhà thuyền trên hồ DAL Lake. Với đẩy đủ tiện nghi và được trang trí theo các họa tiết của người Pakistan, nhà thuyền sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm rất thú vị. Đồ ăn ngon, nóng được phục vụ riêng cho đoàn.

Sau bữa tối là màn mua sắm tại thuyền, các tiểu thương xung quanh sẽ lên thuyền của bạn và bán những món hàng thủ công mỹ nghệ được sản xuất bằng tay tại Kashmir. Bạn sẽ bất ngờ và bị thuyết phục trước khả năng bán hàng khéo léo và sự tinh xảo của những món hàng được bán, nhất là đồ da, lụa Kashmir và safron.

Nghỉ đêm tại nhà thuyền (houseboat) truyền thống của người địa phương

Bữa ăn bao gồm: Sáng/trưa/tối

Sau bữa sáng đoàn check out nhà thuyền, ra sân bay để về Delhi – tạm biệt Kashmir.

Tới Delhi, xe và hướng dẫn viên đón bạn để di chuyển đi Agra, bạn ăn trưa trên đường đi Agra – một thành phố cổ ở phía đông của Ấn Độ được hình thành từ những năm đầu của thế kỷ thứ 16 bên dòng sông Yamuna. Nơi đây nổi tiếng với pháo đài Agra Fort (pháo đài đỏ), cung điện Taj Mahal và nghề thủ công chế tác đá cẩm thạch.

Sau bữa trưa đoàn thăm pháo đài Agra và nghỉ đêm tại Agra

Nghỉ đêm tại khách sạn ở Agra

Các bữa ăn bao gồm: Sáng/trưa/tối

Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn đi thăm Taj Mahal. Đây là địa điểm nổi tiếng bậc nhất tại Ấn Độ. Đền Taj Mahal hay còn được gọi là ngôi đền đá trắng được làm hoàn toàn bằng đá cẩm thạch trắng. Đây là món quà mà vua Shah Jahan trực tiếp chỉ huy xây dựng để làm món quà tặng và cũng là để tưởng niệm người vợ thứ 3 của mình – người đã chết sau khi sinh cho ông đứa con chung thứ 14. Ngôi đền vừa có ý nghĩa lịch sử, ý nghĩa về tình yêu và hơn hết là sự kết hợp kiến trúc Ba Tư, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, và Hồi giáo vào một ngồi đền. Ngôi đền đã được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 1983.

Đoàn thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương và khởi hành về Dehli.

Đoàn đi thăm India Gate, Red Fort, Lotus Temple và đi mua sắm tại chợ địa phương tự do thưởng thức đặc sản của Ấn Độ.

Sau bữa tối tại nhà hàng, đoàn di chuyển ra sân bay để bay về Vietnam.

Đoàn kết thúc tour Ấn Độ 6 ngày 6 đêm tại Hà Nội.

Bữa ăn bao gồm: Sáng/trưa/tối

5. Bảng giá Tour Ấn Độ - Kashmir - Agra

Nhóm khách 1 - 3 khách 4 - 6 khách Từ 7 khách
Giá tour (đ/khách) 26.990.000 26.490.000 25.990.000

6. Giá Tour bao gồm:

7. Giá Tour không bao gồm:

8. Câu hỏi thường gặp

Có. Hiện tại tất cả người Việt Nam đi du lịch Ấn Độ đều cần xin visa. Tuy nhiên, thủ tục xin visa khá dễ và hồ sơ khá đơn giản.

Đặc biệt, đối với tour Ấn Độ này, VISANA sẽ hỗ trợ bạn xin visa Ấn Độ 30 ngày. Chi phí xin visa đã bao gồm trong giá tour.

Đi Kashmir hoàn toàn an toàn. Nơi được du khách ghé thăm quanh năm. Người Kashmir địa phương luôn lịch sự và hữu ích đối với khách du lịch.

Thời gian tốt nhất để đến thăm Kashmir thực sự phụ thuộc vào những gì bạn muốn làm ở đó. Nếu bạn là người thích thú với tuyết và các hoạt động trên tuyết, thì mùa đông chính là thời điểm của bạn.

Nếu bạn lại muốn đến đây để đánh bại cái nóng của vùng đồng bằng, thì mùa hè sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất.

Được mệnh danh là thiên đường chốn hạ giới, nên bạn sẽ chẳng bao giờ lo không có gì làm khi đến Kashmir. Ở đây có:

  • Hồ Dal – sinh khí của thiên đường Kashmir, được mệnh danh là một trong những hồ đẹp nhất Ấn Độ. Đến đây, du khách có thể ngồi trên thuyền chèo chầm chậm trôi trên hồ ngắm cảnh mây nước, núi non hữu tình.
  • Srinagar – chiếc vương miện lung linh trong thung lũng, có khí hậu mát mẻ. Nơi đây có Khung cảnh vô cùng xinh đẹp nên thích hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời như chèo thuyền, leo núi…
  • Tu viện linh thiêng Chemrey có kiến trúc của tu viện này khá giống với thành phố ở Ý lãng mạn, và bao quanh bởi cảnh sắc của những vườn hoa rực rỡ màu nổi bật giữa không gian như một dải lụa bao bọc nơi này. Nơi đây còn nổi tiếng với bức tượng khổng lồ cao hơn 37m.
  • Gulmarg – Dải lụa hoa tuyệt đẹp, nổi bật với những cánh rừng hoa rực rỡ giữa núi tuyết phủ đầy tạo nên một bức tranh thiên nhiên hài hòa.
  • Cung điện hoàng gia Leh cổ xưa quy mô rộng lớn với 9 tầng và từ đây có thể ngắm toàn cảnh thành phố mộng mơ.
  • và còn nhiều điểm đến hấp dẫn khác.

Đến Gulmarg vào thời gian mùa đông chính là thời điểm để bạn đắm mình trong tuyết cũng như các môn thể thao tuyết như trượt tuyết, đi bộ trong tuyết ….

Những quần áo bạn cần mang theo sẽ phụ thuộc vào thời gian bạn đến thăm.

Đối với những tháng mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2, hãy mang theo đồ len nặng, áo khoác, túi giữ nhiệt, găng tay, tất len, khăn trùm đầu và áo khoác chống gió.

Trong các tháng của tháng Ba và tháng Tư và tháng Mười mang theo áo khoác len và áo khoác nhẹ.

Từ tháng 5 đến tháng 8, mang theo quần áo cotton và áo khoác nhẹ.

Chúng tôi cũng khuyên bạn nên mang những đôi giày phù hợp mà bạn cảm thấy thoải mái khi đi trong tất cả các mùa.

Cùng chúng tôi Khám phá Ấn theo cách riêng nào!

Đăng ký tư vấn tour Ấn Độ - Kashmir

Điền thông tin → nhận TƯ VẤN tức thì từ Visana.

Đăng ký tư vấn

Điền thông tin → nhận BÁO GIÁ  + TƯ VẤN HỒ SƠ + THỦ TỤC A-Z  từ chuyên gia Visana.

Yêu cầu báo giá HPHLS Trung Quốc

Điền thông tin → nhận BÁO GIÁ  + TƯ VẤN HỒ SƠ + THỦ TỤC A-Z  từ chuyên gia Visana

Yêu cầu báo giá HPHLS Malaysia

Điền thông tin → nhận BÁO GIÁ  + TƯ VẤN HỒ SƠ + THỦ TỤC A-Z  từ chuyên gia Visana.

Yêu cầu báo giá Hợp pháp hóa lãnh sự